Mua sơn phủ PU ở đâu? Sơn Pu là gì

24/12/2020 | 395

Sơn PU dùng cho kim loại là dòng sơn có thành phần cấu tạo gốc Poly-urethane. Thuộc sản phẩm hai thành phần gồm phần sơn Poly-urethane và chất đóng rắn.

Loại sơn này dùng làm lớp phủ ngoài cho các bề mặt sắt thép, kim loại trong nhà và ngoài trời. Sơn thường được sử dụng cho những công trình lớn như nhà xưởng, tòa nhà cao ốc, xí nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm…đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng cho các sản phẩm kết cấu thép.

Sơn PU dùng cho bề mặt kim loại ngoài trời?

Sơn PU là dòng sơn được ưu tiên sử dụng làm lớp phủ bảo vệ kim loại, chống ăn mòn trong nhiều môi trường khắc nghiệt như các công trình biển, sắt thép ngoài trời. Lớp sơn phủ PU bảo vệ nhằm tạo một lớp màng chắn cách ly kim loại với môi trường. Lớp phủ loại này tạo ra màng ngăn cách giữa bề mặt vật liệu cần bảo vệ với môi trường xung quanh.

Sơn PU có đặc điểm chống hóa chất và độ lỳ về mặt phản ứng hóa học cao hơn sơn epoxy.

Ưu điểm

Đảm bảo vệ sinh, thân thiện môi trường.

Bám dính chặt mọi bề mặt sắt thép: Mặc dù với kim loại mạ kẽm rất trơn nhưng sơn PU vẫn bám dính cực chặt, vượt trội hơn sơn Epoxy có thể dùng ngoài trời bền lâu theo thời gian.

Dễ sử dụng: Tuy thuộc dòng sơn hai thành phần chỉ sử dụng trong vòng 5 tiếng, nhưng chỉ cần trộn lẫn hai phần lại với nhau đã được nhà sản xuất phân chia sẵn là có thể sử dụng được. Hoặc có thể chọn những quy cách nhỏ hơn 5 lít. Ít xảy ra sự cố hơn khi rót chiết đo điếm từ thùng lớn. Đảm bảo đạt hiệu quả cao hơn.

Chịu được thời tiết khắc nghiệt cao trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, dầu mỡ, axit, nước,... Sử dụng rất tốt nếu dùng ở trong gia đình. Vì vậy đây là loại sơn có khả năng bảo vệ gấp đôi so với sơn dầu 1 thành phần bình thườn

Hướng dẫn thi công

Chuẩn bị bề mặt: Nhằm bảo đảm độ bám dính lâu dài của lớp kế, bề mặt phải sạch, khô và không chứa những tạp chất khác.

+ Bề mặt vật liệu mới: đã có lớp sơn chống rỉ  khô thấu, sạch, khô, không dính dầu mỡ, bụi bẩn.

+ Bề mặt sơn lại: tẩy sạch lớp sơn cũ, sơn chống rỉ khô thấu, lau sạch bụi bẩn và tạp chất trước khi sơn.

Điều kiện thi công sơn

+ Nhiệt độ bề mặt vật liệu thi công ít nhất là 2.7 ᴼC( 5 ᴼF ) trên điểm ngưng tụ sương.

+ Thùng sơn phải được khuấy đều trước khi sơn.

+ Nếu sơn đặc pha bằng dung môi do hãng sơn đề nghị cho từng loại sơn tỷ lệ pha từ 5-10%.

+ Thời gian sống: 8 giờ tại 20 ᴼC/68 ᴼF

+ Độ dày màng sơn 154 μm khô, độ dày màng sơn có thể khác tùy theo mục đích và vùng cần sử dụng.

Phương pháp sơn: Dùng rulo hoặc súng phun sơn (áp lực cung cấp từ 2 - 4 KG/cm2 ).

Số lớp sơn thi công: 2 lớp, tuy nhiên ở một số trường hợp tùy vào mục đích sử dụng, yêu cầu kỹ thuật có thể sơn 3 lớp và thời gian chuyển tiếp giữa các lớp tối thiểu là sau 6h. Trước khi sơn lớp kế tiếp phải làm thật sạch bề mặt.

Mua sơn PU chính hãng ở đâu?

Ngày nay, không khó để quý khách có thể tìm được cho mình một đơn vị bán sơn phủ trên thị trường. Nhưng nếu nói là một nơi uy tín có sản phẩm sơn phủ chất lượng nhất, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất thì quả là điều khó khăn. Hãy đến với đại lý sơn Epoxy của Hoàng Nhật Nam chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp đa dạng các loại sơn chuyên dụng cho các cá nhân và nhà thầu. Chúng tôi tin tưởng mình là đơn vị uy tín được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Chúng tôi cam kết cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất, chính sách hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, giá thành ưu đãi nhất. Sản phẩm sơn đến tay khách hàng còn nguyên đai kiện được xuất trực tiếp từ kho và có đầy đủ chứng từ xuất xưởng lưu hành trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cho khách hàng cả về nguồn gốc lẫn chất lượng xuất xứ của từng sản phầm khi nhận hàng.

Nhằm tạo mọi điều kiện để phục vụ khách hàng quý khách vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH SƠN HOÀNG NHẬT NAM 

009 lô G đường C6A chung cư tây thạnh , phường tây thạnh , quận tân phú

Email: sonhoangnhatnam@gmail.com

Hoặc

LH:1900 400 027


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 077.366.1119
Gọi ngay : 077.366.1119